નવી દિલ્હી, 12 જાન્યુઆરી: દેશમાં આઇફોન અને એન્ડ્રોઇડ વપરાશકર્તાઓના એક મોટા વર્ગે કહ્યું છે કે નવીનતમ સોફ્ટવેર અપગ્રેડ પછી તેઓ કોલ કનેક્શન સમસ્યાઓનો સામનો કરી રહ્યા છે. ઓનલાઈન પ્લેટફોર્મ લોકલસર્કલસે તેના તાજેતરના અહેવાલમાં આ વાત કહી છે.
સર્વે મુજબ, દેશના 60 ટકા આઇફોન વપરાશકર્તાઓ અને 40 ટકા એન્ડ્રોઇડ વપરાશકર્તાઓએ જણાવ્યું હતું કે નવીનતમ સોફ્ટવેર અપગ્રેડ પછી તેઓ તેમની સેવાઓમાં સમસ્યાઓનો સામનો કરી રહ્યા છે.
કોલ ફેલ્યોર એ iPhone વપરાશકર્તાઓ માટે સૌથી મોટી સમસ્યા છે જેનો સામનો કરી રહ્યા છે, પછી ભલે તે સામાન્ય કોલ હોય કે એપ આધારિત કોલ. જ્યારે, એન્ડ્રોઇડ યુઝર્સ માટે એપ્સ ફ્રીઝ થવી એ સૌથી મોટી સમસ્યા છે.
રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે “સરવે કરાયેલા 10 માંથી 6 એપલ આઈફોન યુઝર્સ જેમણે iOS 18 કે તેથી વધુ વર્ઝન પર અપગ્રેડ કર્યું છે તેઓ મુશ્કેલીઓનો સામનો કરી રહ્યા છે. આમાંથી, 28 ટકા ઉત્તરદાતાઓએ જણાવ્યું હતું કે મોટાભાગના/કેટલાક વોઇસ અને OTT કોલ્સ કનેક્ટ થતા નથી અથવા ડ્રોપ થઈ જાય છે. દરમિયાન, ૧૨ ટકા લોકોએ કહ્યું કે ફોનની સ્ક્રીન કાળી થઈ જાય છે; ૧૨ ટકા લોકોએ કહ્યું કે એપ્સ હેંગ થઈ ગઈ છે.
ગયા વર્ષે 12 નવેમ્બરથી 26 ડિસેમ્બર દરમિયાન હાથ ધરવામાં આવેલા આ સર્વેમાં ભારતના 322 જિલ્લાઓમાંથી 47,000 થી વધુ પ્રતિભાવો (એપલ આઇફોન ઉપકરણોના વપરાશકર્તાઓ તરફથી 31,000 અને એન્ડ્રોઇડ ઉપકરણોના વપરાશકર્તાઓ તરફથી લગભગ 16,000) મળ્યા હોવાનો દાવો કરવામાં આવ્યો છે.
સર્વેમાં જાણવા મળ્યું છે કે iOS 18 પર અપગ્રેડ કર્યા પછી સમસ્યાઓનો સામનો કરનારા 10 માંથી લગભગ નવ એપલ આઇફોન વપરાશકર્તાઓએ તેના માટે iOS ને જવાબદાર ઠેરવ્યું હતું. કોઈએ પણ તેમની સમસ્યાઓ માટે તેમના WiFi કે મોબાઇલ નેટવર્કને દોષી ઠેરવ્યું નહીં.
એપલ તેની નવીનતમ ઓપરેટિંગ સિસ્ટમ, iOS 18 માટે અપડેટ્સ રજૂ કરી રહ્યું છે.
ઓક્ટોબરમાં, કંપનીએ પસંદગીના iPhone 16 મોડેલોમાં સ્ક્રીન અને કેમેરા ફ્રીઝિંગની સમસ્યાને ઠીક કરવા માટે iOS 18.0.1 અપડેટ બહાર પાડ્યું.
સર્વે રિપોર્ટ અંગે એપલ અને ગુગલને મોકલવામાં આવેલા ઈમેલનો કોઈ જવાબ મળ્યો નથી.