Fake Paneer And Sweets Complaint: ભારતમાં ઘણા લોકો એવા છે જેમને મીઠાઈ ખાવાનો શોખ છે. કંઈ પણ સારું થાય છે. તેથી લોકો તરત જ મોં મીઠું કરવાની વાત કરે છે. ભારતમાં અલગ અલગ તહેવારો પર ઘણી બધી મીઠાઈઓ ખાવાનો ટ્રેન્ડ છે. દિવાળી હોય, હોળી હોય, રક્ષાબંધન હોય, ભાઈ દૂજ હોય કે અન્ય કોઈ તહેવાર હોય. આ પ્રસંગે લોકો ઘણી બધી મીઠાઈઓ લાવે છે. પરંતુ આજકાલ બજારમાં મળતી ઘણી મીઠાઈઓ તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે હાનિકારક છે.
કારણ કે દુકાનોમાં ઘણી બધી નકલી મીઠાઈઓ વેચાઈ રહી છે. આ ઉપરાંત, ભારતમાં ચીઝનો પણ ખૂબ ઉપયોગ થાય છે. ખાસ કરીને શાકાહારી લોકો દરેક ખાસ શાકભાજીમાં પનીરનો ઉપયોગ કરે છે. પણ ચીઝ સ્વાસ્થ્ય સાથે પણ રમત રમી રહ્યું છે. કારણ કે બજારમાં ઘણી બધી નકલી ચીઝ પણ વેચાઈ રહી છે. જો તમને શંકા હોય કે તમે લાવેલા ચીઝ કે મીઠાઈઓ નકલી છે. તો તમે અહીં ફરિયાદ કરી શકો છો. આ હેલ્પલાઇન પર ફોન કરો.
આ હેલ્પલાઇન નંબર પર ફરિયાદ કરો
ભારતમાં તમે જ્યાં પણ રહો છો, તમે જે મીઠાઈઓ ખરીદો છો કે ચીઝ ખરીદો છો. તે તમને નકલી લાગે છે. જો તેની ગુણવત્તા ખરાબ હોય. તો આ માટે તમે ફૂડ સેફ્ટી એન્ડ સ્ટાન્ડર્ડ્સ ઓથોરિટી ઓફ ઈન્ડિયા એટલે કે FSSAI ને ફરિયાદ કરી શકો છો. આ માટે, તમે FSSAI ના ટોલ ફ્રી નંબર 1800-11-2100 પર કૉલ કરીને તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો. ધ્યાનમાં રાખો કે આ ટોલ ફ્રી નંબર ફક્ત સોમવારથી શુક્રવાર સુધી જ સક્રિય રહે છે. તમે સવારે 10 થી સાંજે 5 વાગ્યા સુધી તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો.
તમે એપ દ્વારા ફરિયાદ કરી શકો છો
ફૂડ સેફ્ટી એન્ડ સ્ટાન્ડર્ડ્સ ઓથોરિટી ઓફ ઈન્ડિયા દ્વારા એક મોબાઈલ એપ પણ લોન્ચ કરવામાં આવી છે. તેનું નામ ફૂડ સેફ્ટી કનેક્ટ એપ છે. તમે આ એપને ગૂગલ પ્લે સ્ટોર અથવા એપલ એપ સ્ટોર પર જઈને ડાઉનલોડ કરી શકો છો. અને આ દ્વારા, તમે તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો.
તમે વેબસાઇટની મુલાકાત લઈને ફરિયાદ કરી શકો છો
આ ઉપરાંત, તમે FSSAI ની સત્તાવાર વેબસાઇટ https://foscos.fssai.gov.in/consumergrievance/ પર જઈને પણ તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો. અહીં તમારે પહેલા ગ્રાહક તરીકે નોંધણી કરાવવી પડશે. તે પછી તમે લોગીન કરી શકો છો અને તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો.