નવી દિલ્હી, 22 ફેબ્રુઆરી: ગ્રાહક બાબતોના વિભાગના હસ્તક્ષેપ બાદ 600 થી વધુ વિદ્યાર્થીઓને કોચિંગ સંસ્થાઓમાંથી 1.56 કરોડ રૂપિયા પાછા મળ્યા છે.
શનિવારે એક સત્તાવાર નિવેદનમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે વિભાગે “શિક્ષણ ક્ષેત્રના 600 થી વધુ વિદ્યાર્થીઓને 1.56 કરોડ રૂપિયા પરત કર્યા છે.”
તેમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે આ વિદ્યાર્થીઓ, જેમણે સિવિલ સર્વિસીસ, એન્જિનિયરિંગ અભ્યાસક્રમો અને અન્ય કાર્યક્રમો માટે કોચિંગ સેન્ટરોમાં પ્રવેશ મેળવ્યો હતો, તેમને અગાઉ કોચિંગ સંસ્થાઓ દ્વારા રિફંડ આપવાનો ઇનકાર કરવામાં આવ્યો હતો.
વિદ્યાર્થીઓએ નેશનલ કન્ઝ્યુમર હેલ્પલાઇન (NCH) દ્વારા ફરિયાદ નોંધાવ્યા બાદ રાહત મળી. આ હેલ્પલાઈન વિવાદ નિરાકરણ માટે સુવ્યવસ્થિત પ્રક્રિયાને સરળ બનાવે છે.
નિવેદનમાં જણાવાયું છે કે વિભાગના આ પગલાથી ખાતરી થઈ કે વિદ્યાર્થીઓને અન્યાયી વ્યવસાયિક પ્રથાઓનો નાણાકીય બોજ સહન ન કરવો પડે.