ભોપાલ/મુંબઈ, ૨૨ ફેબ્રુઆરી, કેન્દ્રીય કૃષિ મંત્રી શિવરાજ સિંહ ચૌહાણે શનિવારે એર ઈન્ડિયાની ટીકા કરતા કહ્યું કે તેમને “તૂટેલી અને ડૂબી ગયેલી” સીટ ફાળવવામાં આવી હતી.
શિવરાજ ચૌહાણે એમ પણ કહ્યું કે એરલાઇન તરફથી મુસાફરો પાસેથી સંપૂર્ણ રકમ વસૂલ્યા પછી પણ તેમને ખરાબ અને અસ્વસ્થતાવાળી સીટો પર બેસાડવાનું અનૈતિક છે.
ચૌહાણે ‘X’ પર એક પોસ્ટ દ્વારા પોતાનો અનુભવ શેર કર્યા પછી, એર ઇન્ડિયાએ “અસુવિધા” બદલ માફી માંગી અને ઘટનાની “સંપૂર્ણ” તપાસનો આદેશ આપ્યો.
ચૌહાણે કહ્યું કે તેઓ પુસા કિસાન મેળાનું ઉદ્ઘાટન કરવા, કુરુક્ષેત્રમાં કુદરતી ખેતી મિશનની બેઠકમાં હાજરી આપવા અને ચંદીગઢમાં ખેડૂત સંગઠનોના પ્રતિનિધિઓ સાથે ચર્ચા કરવા ભોપાલથી દિલ્હી જઈ રહ્યા છે.
કેન્દ્રીય મંત્રીએ કહ્યું કે તેઓ ભોપાલથી દિલ્હી જતી એર ઈન્ડિયાની ફ્લાઇટ AI 436 માં સવાર થયા હતા.
મધ્યપ્રદેશના ભૂતપૂર્વ મુખ્યમંત્રીએ ‘X’ પરની એક પોસ્ટમાં લખ્યું, “મને 8C નંબરની સીટ ફાળવવામાં આવી હતી. હું જઈને સીટ પર બેઠો, સીટ તૂટેલી અને ડૂબી ગઈ હતી. બેસવામાં અસ્વસ્થતા હતી. જ્યારે મેં એરલાઇન સ્ટાફને પૂછ્યું કે જો સીટ ખરાબ હતી તો મને શા માટે ફાળવવામાં આવી? તેમણે મને કહ્યું કે મેનેજમેન્ટને અગાઉ જાણ કરવામાં આવી હતી કે આ સીટ સારી નથી અને આ માટે ટિકિટ વેચવી જોઈએ નહીં. આવી માત્ર એક જ સીટ નથી પણ ઘણી બધી છે.”
તેમણે કહ્યું, “મારા સહ-મુસાફરોએ મને મારી સીટ બદલવા અને સારી સીટ પર બેસવા વિનંતી કરી, પણ હું મારા માટે બીજા મિત્રને કેમ તકલીફ આપું, મેં નક્કી કર્યું કે હું આ સીટ પર બેસીને જ મારી મુસાફરી પૂર્ણ કરીશ.” મારો અભિપ્રાય એવો હતો કે ટાટા મેનેજમેન્ટે સત્તા સંભાળ્યા પછી એર ઇન્ડિયાની સેવામાં સુધારો થયો હોત, પરંતુ તે મારી ખોટી માન્યતા સાબિત થઈ.
પોતાની પોસ્ટમાં તેમણે કહ્યું, “મને બેસવામાં થતી અગવડતાની પરવા નથી, પરંતુ મુસાફરો પાસેથી પૂરા પૈસા વસૂલ્યા પછી તેમને ખરાબ અને અસ્વસ્થતાવાળી સીટ પર બેસાડવા એ અનૈતિક છે. શું આ મુસાફરો સાથે છેતરપિંડી નથી? શું એર ઇન્ડિયા મેનેજમેન્ટ ભવિષ્યમાં કોઈ પણ મુસાફરને આવી અસુવિધાનો સામનો ન કરવો પડે તે માટે પગલાં લેશે કે પછી મુસાફરોની તેમના ગંતવ્ય સ્થાને વહેલા પહોંચવાની મજબૂરીનો લાભ લેવાનું ચાલુ રાખશે?
કેન્દ્રીય મંત્રીને થયેલી અસુવિધા બદલ “ખેદ” વ્યક્ત કરતા, એર ઇન્ડિયાના પ્રવક્તાએ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, “અમે આ બાબતની સંપૂર્ણ તપાસ કરી રહ્યા છીએ જેથી ખાતરી કરી શકાય કે આવી ઘટનાઓ ફરી ન બને.”
તેમણે કહ્યું, “માનનીય કેન્દ્રીય મંત્રી શ્રી શિવરાજ સિંહ ચૌહાણજીને ભોપાલથી દિલ્હી જતી ફ્લાઇટ દરમિયાન થયેલી અસુવિધા બદલ એર ઇન્ડિયા ખૂબ જ દુઃખી છે.”
એર ઇન્ડિયાના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે, “આ અમારા મહેમાનોને અમે જે સેવા આપવાનો પ્રયાસ કરીએ છીએ તે ધોરણને પ્રતિબિંબિત કરતું નથી, અને આવી ઘટનાઓ ફરી ન બને તે માટે અમે આ બાબતની સંપૂર્ણ તપાસ કરી રહ્યા છીએ.”
એર ઇન્ડિયાએ ‘X’ પર ચૌહાણની પોસ્ટનો જવાબ આપ્યો, “પ્રિય સાહેબ, તમને થયેલી અસુવિધા બદલ અમે દિલગીર છીએ. કૃપા કરીને ખાતરી કરો કે ભવિષ્યમાં આવી કોઈ ઘટના ન બને તે માટે અમે આ બાબતની તપાસ કરી રહ્યા છીએ. અમે તમારી સાથે વાત કરવાની તક મેળવવા માંગીએ છીએ. કૃપા કરીને અમને સંદેશ મોકલો અને જાણો કે અમે ક્યારે તમારી સાથે વાત કરી શકીશું.”